tin tức

Cổ động viên đam mê, hết mình cùng SV-League 2020

Cổ động viên đam mê, hết mình cùng SV-League 2020

SV-League 2020: Ngày hội của cổ động viên

Giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM mở rộng (SV-League) 2020 gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cô động viên trên khán đài. Trong lễ khai mạc, bế mạc, gần 20.000 fan đã phủ kín sân Thống Nhất. Họ không chỉ đến cổ động đội nhà mà còn tiếp lửa tinh thần cho các đội khác. SV-League 2020 đã kết nối những trái tim cùng đam mê với trái bóng tròn, để họ sát cánh, đồng hành với giải trong suốt gần 3 tháng diễn ra.

Ngay từ đầu, cổ động viên của Đại học Bách Khoa đã gây ấn tượng mạnh với nét đặc trưng riêng. Họ phủ xanh khán đài với trang phục truyền thống của trường, nổi bật với hình ảnh chú cá mập Blue Sharks thân thiện.

Đại học Bách khoa có dàn cổ động viên hùng hậu, chuyên nghiệp tại SV-League 2020. Ảnh: Thông Ngô.
Đại học Bách khoa có dàn cổ động viên hùng hậu, chuyên nghiệp tại SV-League 2020. Ảnh: Thông Ngô.

Không chỉ đầu tư kỹ về trang phục, đạo cụ, cổ động bài bản, sáng tạo, fan của Bách khoa cùng “ghi điểm” với việc giao lưu cùng các trường khác trong mỗi trận đấu. Ai cũng muốn đội bóng trường mình chiến thắng nhưng trên tất cả là được ra sân để hết mình cùng tình yêu, kết nối đam mê cùng mọi người. Đó là lý do Hội cổ động viên của Đại học Bách Khoa giành được giải Nhất với số tiền thưởng 40 triệu đồng.

Khánh Quỳnh – Hội trưởng hội cổ động viên của Đại học Bách Khoa chia sẻ: “SV-League không chỉ là sân chơi cho các cầu thủ mà còn là nơi để cổ động viên được giao lưu, kết nối, giới thiệu hình ảnh của trường. Từ đầu giải, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu sẽ phủ xanh khán đài của SV-League để mang đến những món quà tinh thần cho các bạn tỏa sáng trên sân. Vì thế mỗi trận luôn có 700 đến 1.500 fan của Đại học Bách khoa".

Đa dạng sắc màu trên khán đài SV-League

Đại học Sài Gòn bị loại sớm ở vòng bảng nhưng màn cổ động tuyệt vời của họ xứng đáng được tôn vinh. Với phương châm: “Ở đâu có đội bóng, ở đó có cổ động viên”, dàn “cầu thủ thứ 12” của trường đã đồng hành cùng đội từ khi mới thành lập. Cổ động viên Đại học Sài Gòn luôn đi cùng xe với đội, chăm lo, ủng hộ cho các cầu thủ bất chấp việc đội chơi không thành công.

Cổ động viên Đại học Sài Gòn tích cực đến sân cổ vũ đội nhà nói riêng và các đội bóng khác tại SV-League 2020. Ảnh: T.H.
Cổ động viên Đại học Sài Gòn tích cực đến sân cổ vũ đội nhà nói riêng và các đội bóng khác tại SV-League 2020. Ảnh: T.H.

“SV-League 2020 tạo cơ hội cho chúng tôi được tham gia vào một giải đấu chuyên nghiệp, có ý nghĩa với sinh viên. Vì thế, mỗi trận đấu, chúng tôi luôn có đông fan đến sân, thậm chí, dù đội đã dừng chân trước bán kết nhưng vẫn có hơn 500 bạn đến cổ vũ trong trận chung kết. Tôi tin rằng vào năm sau, số lượng fan của Đại học Sài Gòn đến SV-League sẽ còn đông hơn nữa”, Lưu Trương Thanh Hùng – Hội trưởng Hội cổ động viên Đại học Sài Gòn chia sẻ.

Đại học Nông Lâm ngoài việc đoạt ngôi Á quân còn gây ấn tượng với màn cổ động “rực lửa” trên khán đài. Mỗi trận, hàng trăm cổ động viên của đội tạo nên âm thanh sôi động trên góc khán đài. Điều đó đã động viên tinh thần rất lớn cho các cầu thủ trên hành trình vào chung kết.

Các cổ động viên của Đại học Nông Lâm tập dượt rất nhiều để đến sân cổ vũ các cầu thủ. Ảnh: T.H.
Các cổ động viên của Đại học Nông Lâm tập dượt rất nhiều để đến sân cổ vũ các cầu thủ. Ảnh: T.H.

Fan Đại học Nông Lâm gắn liền với hình ảnh của leader Huỳnh Thị Lượng – cô gái nhỏ nhắn nhưng đã tạo nên những bài cổ động rất ấn tượng. “Để có thể cổ vũ liên tục trên khán đài, chúng tôi đã lên lịch kỹ về kịch bản, về các bài cổ động, động tác, dụng cụ và thường tập khi lên xe di chuyển đến sân”, Lượng chia sẻ.

Sắc màu cổ động viên SV-League còn là hình ảnh của hơn 3.000 fan Đại học Văn Hiến đội mưa đến xem trận khai mạc và luôn đầu tư hình ảnh bài bản trong mỗi trận đấu.

Đó còn là tình yêu không ngại đường xa của hàng trăm fan Đại học Cần Thơ, khi đội lên Bình Dương hay TPHCM thi đấu; là sự thân thiện, nhiệt tình của sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Tất cả góp phần giúp SV-League thành công trên sân cỏ và khán đài. Có thể nói, một trong những “đặc sản” của SV-League chính là màu sắc tuyệt đẹp của các Hội cổ động viên.

Đại học Văn Hiến có đến hơn 3.000 cổ động viên đến sân dự lễ khai mạc SV-League 2020 cũng như xem đội nhà thi đấu. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Đại học Văn Hiến có đến hơn 3.000 cổ động viên đến sân dự lễ khai mạc SV-League 2020 cũng như xem đội nhà thi đấu. Ảnh: Nguyễn Đăng.

BẢO TRỢ

  • Cà phê ông Bầu
  • Chứng khoán Rồng Việt
  • Địa ốc Hưng Phú
  • Đồng Tâm
  • NutiMilk
  • Thủy sản Nam Miền Trung
  • Tuần Châu
  • Vietravel

TÀI TRỢ

  • An Phước
  • Động Lực