Nhà bảo trợ Thủy sản Nam Miền Trung

Được thành lập vào năm 1997, đến năm 2017, Nam Miền Trung Group phát triển theo chiến lược đầu tư đa ngành, với 3 khối ngành chính: Thủy sản; Nông nghiệp; Thương mại và Đầu tư. Đặc biệt là Nam Miền Trung đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành Thủy sản Việt Nam và cũng là hoài bão của nhà sáng lập - Chủ Tịch Nam Miền Trung Group Ông Nguyễn Hoàng Anh.

 

Với tổng giá trị đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng cho lĩnh vực sản xuất tôm giống, tôm thương phẩm thẻ chân trắng, Nam Miền Trung đang sở hữu nhiều khu phức hợp sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, năng lực sản xuất từ 15 tỷ con Post/ năm hơn 5000 tấn tôm thương phẩm/năm góp phần tạo giá trị lớn cho ngành nuôi tôm Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Nam Miền Trung đã trở thành thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực tôm giống Việt Nam.

Ngoài lĩnh vực Thủy sản đã thành công, Nam Miền Trung Group đã đầu tư vào lĩnh vực Thương Mại và sản xuất Nông Nghiệp, đầu tư vào lĩnh vực thương mại ô tô, đầu tư Bất động sản, ngành thực phẩm …nổi bật là thương hiệu nước mắm Truyền Thống CANA cung cấp cho thị trường 25 triệu lít nước mắm thành phẩm/ năm.

Với tinh thần rèn luyện thể chất Việt, nâng cao sức khỏe, bóng đá học đường là môn cộng đồng mà nhiều thành phần trong xã hội quan tâm. Từ đó ông Nguyễn Hoàng Anh - nhà sáng lập, thương hiệu Nam Miền Trung & Nước Mắm CANA đã quyết định bảo trợ, tổ chức và đồng hành cùng Giải Bóng đá Sinh viên cho Đại học Bách Khoa TPHCM thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng SV-LEAGUE 2020 để chung tay tạo ra một sân chơi bóng đá bổ ích, lành mạnh, chuyên nghiệp giúp nâng cao đời sống tinh thần thể chất cho sinh viên Việt Nam.

BẢO TRỢ

  • Cà phê ông Bầu
  • Chứng khoán Rồng Việt
  • Địa ốc Hưng Phú
  • Đồng Tâm
  • NutiMilk
  • Thủy sản Nam Miền Trung
  • Tuần Châu
  • Vietravel

TÀI TRỢ

  • An Phước
  • Động Lực